JOURNAL ( SHARING) KARANASANG HINDI MALILIMUTAN

 

JOURNAL (SHARING) KARANASANG HINDI MALILIMUTAN

Ang aking karanasan sa pagbabahagi na ginagawa namin ng aking klase ay mayroon akong ilang mga bagay na hindi karaniwan sa isa sa kanila. Para kay Selina pareho kaming mahilig magbasa ng manhwas (ay isang korean comic book o graphic novel). Pareho din kaming nanonood ng anime, pero iilan lang ang napanood ko habang marami na siyang napanood. Pareho na kaming nagbibigay ng rekomendasyon sa isa't isa kung ano ang sa tingin namin ay maaaring magustuhan ng isa o iba pang rekomendasyon sa anime. Ang hindi niya malilimutang karanasan ay ang kanyang pag-hang out kasama ang kanyang mga kaibigan.


Para kay Danni pareho kaming gustong gumugol ng oras kasama ang aming pamilya. Pareho din kaming may mga kapamilya na hindi nakatira sa Pilipinas, pero binisita na niya ang kanya habang ako ay hindi pa. Nalaman ko rin na ang mga hindi malilimutang karanasan ni Danni ay karamihan sa kanyang pamilya.


Para sa kaklase kong si Jairus ang bagay na hindi karaniwan sa aming dalawa ay pareho kaming mahilig mag-bike. Mas madalas siyang nagbibisikleta kaysa sa akin dahil sumasakay siya kasama ang kanyang mga kapamilya sa malalayong lugar habang ako naman ay nagbibisikleta lang para masaya. Ang hindi niya malilimutang sandali ay kapag nagbibisikleta siya kasama ang kanyang pamilya.

Comments

Popular Posts